Hiện nay có nhiều gia đình lựa chọn thờ cúng trong gia đình bằng bàn thờ treo 2 tầng vì sản phẩm có rất nhiều tiện ích và phù hợp với nhiều không gian gia đình. Vậy cụ thể sản phẩm có những ưu điểm gì mà được ưa chuộng sử dụng đến vậy, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thì đừng vội bỏ qua bài viết tổng hợp lý do ngay sau đây nhé!

Những đặc điểm của bàn thờ treo 2 tầng

Bàn thờ treo 2 tầng được sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp như tất cả các sản phẩm liên quan đến dịch vụ thờ cúng khác. Chất liệu sản xuất được đảm bảo, chắc chắn từ khâu đầu tiên. Có thể là chất liệu gỗ mít, gỗ sồi hay gỗ đàn hương, gỗ gụ,… tùy theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Chất liệu sản xuất cao cấp có thể dễ dàng nhận ra từ cái chạm tay đầu tiên, quý khách sẽ cảm nhận được thớ gỗ mịn, mát và dày, chắc. Bên ngoài bàn thờ treo 2 tầng là phần sơn son thếp vàng, sơn tĩnh điện với màu sắc sơn vô cùng sang trọng, cổ kính, phù hợp với yêu cầu trang nghiêm linh thiêng đặc thù cho sản phẩm.

Những đặc điểm của bàn thờ treo 2 tầng
Những đặc điểm của bàn thờ treo 2 tầng

Một điểm cộng khác không thể bỏ qua, khiến sản phẩm bàn thờ treo 2 tầng ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng, đặt trong gia đình và tại không gian thiêng liêng nhất là ở thiết kế vô cùng hiện đại: nhỏ gọn mà tiện lợi. Kiểu dáng sản phẩm chỉ trong khung hình chữ nhật nên rất vừa vặn để treo trong phòng thờ gia đình hoặc phòng khách nhà ở chung cư. Vậy nhưng sản phẩm vẫn giữ được tính cổ kính, truyền thống nhờ những nét uốn lượn hình rồng, hình hoa sen, hình khói mây,…

Đi kèm với tất cả các sản phẩm bàn thờ treo 2 tầng là những mặt gỗ để gắn trên trần, đảm bảo an toàn trong thờ cúng, thắp nhang và phòng chống cháy nổ hiệu quả. Sản phẩm bàn thờ treo 2 tầng cũng dễ dàng kết hợp với các phụ kiện hoặc sản phẩm đi kèm khác như tủ thờ gỗ hay sập thờ,…

Địa chỉ tìm mua và lắp đặt bàn thờ treo 2 tầng tại Hà Nội

Hiện nay Bàn thờ Việt đang cung cấp các sản phẩm bàn thờ treo 2 tầng dành cho quý khách hàng tại Hà Nội với chất lượng đảm bảo 100% đem đến hài lòng cho quý khách, cam kết có thể làm hài lòng mọi yêu cầu khắt khe và sát sao của quý khách hàng.

Địa chỉ tìm mua và lắp đặt bàn thờ treo 2 tầng tại Hà Nội
Địa chỉ tìm mua và lắp đặt bàn thờ treo 2 tầng tại Hà Nội

Bên cạnh đó, giá cả của mỗi sản phẩm tại công ty chúng tôi lại rất ưu đãi, phải chăng và cạnh tranh cao. Tuy nhiên vẫn giữ được sự uy tín trong cung cấp sản phẩm và dịch vụ nên Bàn thờ Việt vẫn luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng.

Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan thì hãy đừng ngần ngại mà sớm liên hệ lại với chúng tôi qua fanpage, trang web chính thức hoặc hotline để nhận được ngay những tư vấn cụ thể nhất nhé!